“กัน จอมพลัง” ตัวตึงปราบแก๊งทรชน เพื่อประชาชน!!

              รวมตัวตึงตัวแซ่บมาเมาท์กันให้มันปาก ที่มีสามพิธีกร พชร์-อานนท์, เพชรจ้า-วิเชียร และ ซานิ-นิภาภรณ์ ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ในวันศุกร์ที่ 26 มกราคมนี้ ขอเมาท์กับคนแรง ๆ ที่เป็นที่พึ่งยามยากของประชาชนเวลานี้ไม่มีใครเกิน “กัน จอมพลัง” หรือ “กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์” ได้เปิดใจคุยสดในรายการ พชร์จึงไม่รอช้ายิงคำถามหลังมีชาวเน็ตบางคนออกมาโจมตีว่าช่วยคนเพราะหิวแสง เกาะเหยื่อสร้างกระแส เรื่องนี้หนุ่ม กันเผยว่า

               “ทุกวันนี้หลายคนก็น่าจะรู้ว่าสิ่งที่ตนทำช่วยจริงไม่หิวแสง ผมช่วยคนก็เงินผมเอง เงินพี่น้องผม เวลาผม พลังผม เอามาแจกคนลำบากยากจนให้เขาได้รับความช่วยเหลือ ทุกคนรู้อยู่แล้วครับผมช่วยสุดช่วยจริง ผลงานผมเชื่อว่าทุกคนเห็นแล้วคงคิดว่าไม่หิว”  พิธีกร เพชรจ้า ถามต่อทำเพื่อสังคมแบบนี้ ทำไมอยู่ ๆ มาช่วยทำ ทั้ง ๆ ที่ตนเองก็ประกอบธุรกิจดีอยู่แล้ว ด้าน กัน ก็พูดถึงจุดเริ่มต้นว่าเป็นจังหวะบังเอิญตั้งแต่ช่วงโควิด “ผมจะมีกลุ่มชื่อพวกกัน เพื่อน ๆ ที่ไปกินไปเที่ยวต่างจังหวัด ตั้งกองกลางออกมาช่วยคนตอนโควิด ระดมเงินช่วยคนป่วยยาวจนมาถึงปัจจุบัน กันจอมพลังออนทัวร์อยู่แล้วครับ” ยังเผยอีกว่าตนไปทลายแก๊งอันธพาลมาแล้ว 54 จังหวัด ฟังแล้วพชร์ ต้องถามตรงว่า กลัวจะมีใครมาดักทำร้ายบ้างมั้ย โดยหนุ่ม กัน ก็ตอบเต็มปากเต็มคำ “ผมไม่กลัวแต่ระวัง ผมมีบริษัทการ์ดด้วยครับ ใครศัตรูเยอะอยากใช้บริการมาได้เลยครับ”  พิธีกรยังไม่หมดคำถามต่อด้วยเรื่องคดี ป้าบัวผัน ล่าแก๊งทรชนมีคนหมั่นไส้ โดยเฉพาะคู่กรณี คิดว่าเขามีแบ็คชักใยเบื้องหลังหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่าส่วนตัวไม่รู้ว่ามีใครคอยซัพพอร์ตหรือไม่

              “แต่เวลานี้ที่เกิดเรื่อง อยากออกมาช่วยเหลือซัพพอร์ตก็ออกมาเลย ผมก็พร้อม พร้อมเจอทุกคนฝั่งเขาออกมาได้เลย”  ด้านพิธีกร ซานิ ถามว่าหวั่นจะส่งผลต่อการทำงานตนเองรึเปล่า กัน ตอบชัดว่าไม่! เชื่อว่าเกิดเรื่องแบบนี้ก็ดี “การที่เกิดเรื่องแบบนี้จะทำให้ทุกคนเห็น ว่าใครที่ออกมาใส่ร้ายป้ายสีคนที่เขาออกมาช่วยเหลือสังคม สุดท้ายจะโดนอะไรบ้าง ทุกคนจะได้เห็นตัวอย่าง” พิธีกร พชร์ ถามถึงสโลแกนที่ฮิตจนเป็นกระแสโดยให้หนุ่ม กัน พูดเต็ม ๆ ให้ฟังว่า “คนห้าวกินข้าวผ่านธูปครับ”  จากนั้นพิธีกร ซานิ สอบถามความคืบหน้าแก๊งก่อเหตุใน จ.สระแก้ว จับได้แล้วกี่คน หนุ่ม กัน เผยว่าตอนนี้โดนทั้งหมด 9 คน “ตอนนี้แก๊งแตกแล้ว ผมบอกว่าเลือกฝั่งให้ดี ตอนทำแย่งกันทำตอนติดคุกเกี่ยงกันติด ตอนนี้ใครจะอยู่ฝั่งผมเอาข้อมูลมา ตอนนี้มาอยู่เยอะมากจนทลายแก๊งนี้ได้แล้ว” นอกจากนี้ยังเผยว่าคดีที่เกิดจากเยาวชนเป็นปัญหาเรื้อรังในสังคม หากพ่อแม่หรือผู้ปกครองปล่อยปะละเลย ท่านจะโดนด้วย “วันนี้หันมาสนใจลูก เสียเวลานิดหน่อยอย่าให้ลูกออกไปยามวิกาล ยึดรถไว้บ้างอย่าตามใจลูกจนเสียคน เพราะเวลาไปก่อเหตุท่านจะถูกดำเนินคดีเช่นกัน เสียเงินประกันตัว เสียเวลาทำมาหากิน”

               ตรงประเด็น เข้มสุด ๆ ทัวร์มาลงขอเอาใจช่วย พี่กันจอมพลัง สู้ต่อไปจ้า

Related posts